Tin hot

Giá dễ chịu, sản lượng điều hoà của “ông lớn” Hòa Phát tăng trưởng 50%


6 tháng đầu năm, mặt hàng điều hòa của Điện lạnh Hòa Phát tăng trưởng mạnh, góp phần đưa doanh số bán hàng tăng gần 30% so với cùng kỳ. Cụ thể, sản lượng bán hàng điều hòa trên toàn quốc tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm 2022.

Trong những tháng cao điểm đầu hè, để phục vụ nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm điện lạnh tăng mạnh, tổng kho của Hòa Phát luôn sẵn sàng chuẩn bị đủ các mặt hàng điều hòa, tủ lạnh, tủ đông để cung ứng cho thị trường.

Dòng điều hòa Funiki của Hòa Phát nổi bật ở phân khúc tầm trung và đang được nhiều khách hàng quan tâm

Dòng điều hòa Funiki của Hòa Phát nổi bật ở phân khúc tầm trung và đang được nhiều khách hàng quan tâm

Theo đó, tại các cửa hàng điện máy, dòng điều hòa Funiki của Hòa Phát nổi bật ở phân khúc tầm trung và đang được nhiều khách hàng quan tâm. Với mức giá rất dễ chịu và được đánh giá cao về tính năng, hiệu suất, các mẫu điều hòa dòng Inverter của Funiki đang nằm trong tầm ngắm của nhiều người dùng.

Đáng chú ý, năm nay, Funiki đã vươn lên đứng thứ 6 trong 14 nhãn hàng điều hòa đang kinh doanh tại Điện máy Xanh. Trong đó, 2 sản phẩm chủ lực được người tiêu dùng ưa chuộng là điều hòa Inverter 9.000 Btu HIC 09TMU.ST3 và điều hòa Inverter 12.000Btu HIC 12TMU.ST3.

Hiện tại, điều hòa Funiki đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với đại đa số các gia đình Việt Nam. Các mẫu điều hòa công suất 9000 – 12000 BTU đang bán chạy bao gồm điều hòa Tiêu chuẩn có khả năng làm mát nhanh và bền giá từ 5.5 – 6.5 triệu đồng. Giá cao hơn một chút là mẫu điều hòa Inverter tiết kiệm điện có giá 7 – 8 triệu đồng, và mẫu điều hòa chăm sóc sức khỏe thông minh SmartCare+ giá 7.5 – 9 triệu đồng có khả năng điều khiển bằng điện thoại, trang bị tấm lọc nano bạc diệt khuẩn, tấm lọc vitamin C và carbon giúp khử mùi và thanh lọc không khí.

Công nghệ Inverter ở điều hòa Funiki còn có khả năng điều chỉnh tốc độ của máy nén để cung cấp khí lạnh đều đặn trong căn phòng, duy trì nền nhiệt ổn định cũng như tăng tuổi thọ của máy. Chế độ Eco đem lại hiệu quả làm mát tối ưu, đồng thời tiết kiệm điện lên đến 60%. Đây là yếu tố các gia đình rất quan tâm trong điều kiện giá điện hiện nay

Ngoài mặt hàng điều hòa, tủ đông Hòa Phát tại kênh siêu thị cũng tăng trưởng tốt. So với cùng kỳ năm ngoái, nhóm tủ đông Hòa Phát tăng trưởng 30%  đồng thời tăng mạnh số lượng điểm trưng bày để phục vụ nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của người tiêu dùng.  

Cuối tháng 5/2023, Điện lạnh Hòa Phát trình làng dòng tủ đông có dung tích “khủng” trên 1.000 lít với công nghệ Extra Freezing, mang lại thế giới đông sâu hoàn hảo, bảo vệ thực phẩm tươi ngon, tiết kiệm điện.

Ngoài các tính năng của sản phẩm, năm nay, Hòa Phát còn giới thiệu đến thị trường các dòng sản phẩm mới như tủ mát 2 cánh gián tiếp (kính LowE và bổ sung khí argon ở lớp giữa), tủ mát 2 cánh dung tích lớn lên đến 812 lít…

Cùng với việc chuẩn bị kỹ lưỡng về vật tư, tung ra các sản phẩm mới phục vụ khách hàng, Điện lạnh Hòa Phát còn có nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng. Hòa Phát đặt mục tiêu phát triển sản phẩm, mở rộng kênh phân phối, tăng cường hệ thống trạm bảo hành. Vì thế, Tập đoàn đã mạnh tay đầu tư vào các hoạt động truyền thông, marketing nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát là một trong số ít doanh nghiệp thuần Việt đầu tiên đầu tư sản xuất hàng điện lạnh sớm nhất. Từ những dây chuyền sản xuất tủ lạnh, điều hòa, tủ đông đầu tiên tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên, Công ty hiện đã có thêm Nhà máy sản xuất tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Năng lực sản xuất và tỷ lệ nội địa hóa của Điện lạnh Hòa Phát ở mức cao, ngày càng được đầu tư phát triển theo hướng hiện đại, chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

 

Nguồn:kinhtedothi.vn Copy link
Bài viết liên quan
Đang chờ cập nhật
Tìm kiếm chúng tôi